- 17/08/2022
- Realestat_Admin
- Làm Sao Để Trở Thành Môi Giới Chuyên Nghiệp
- 555 view
TELESALE - CHÌA KHOÁ VÀNG TRONG NGHỀ BĐS
Chia sẻ :
TELESALE - CHÌA KHOÁ VÀNG TRONG NGHỀ BĐS:
Bản chất: là kênh tiếp cận khách hàng đầu tiên nhất, thực tế nhất và quan trọng bậc nhất để có các khâu tiếp cận sau.
Kinh nghiệm bài viết mình áp dụng chủ yếu cho đối tượng khách hàng data marketing. Các nhóm khác sẽ có những điều chỉnh cho phù hợp.
Các loại hình telesale: dựa vào mục đích của cuộc hội thoại, sẽ có các loại telesale cơ bản sau:
Cuộc gọi làm quen khai thác thông tin khách hàng: thật rõ nét về chân dung
khách hàng (là ai, ở đâu, kinh nghiệm đầu tư, sở thích, tài chính, tính cách, phong cách đầu tư chung hay riêng..vv, giới thiệu tạo ấn tượng về thị trường, sản phẩm và vai trò đồng hành của mình, cố gắng hẹn gặp mặt hoặc có 1 lịch tương tác cụ thể được xác định khi kết thúc cuộc gọi. Cuộc gọi này phải NOTE thật kĩ càng chân dung khách hàng. Vì liên quan rất nhiều chu trình sale theo sát sau đó
Cuộc gọi book lịch gặp tối đa, hoặc hỏi lại cảm nhận - biến chuyển về nhận định thị trường và sản phẩm từ khách hàng: Thường diễn ra sau 3 ngày cuộc gọi T1, và đã gửi thông tin quan trọng khoảng 50% cho khách.
Gặp gỡ khách hàng: tuỳ tình hình xử lí. Nếu cọc được tại cuộc gặp. Là quá tốt. Nếu không tiếp tục theo dõi xử lí.
Cuộc hẹn trao đổi kĩ về sản phẩm và định hướng đầu tư của khách hàng: Thường diễn ra sau 1-2 ngày gặp gỡ khách hàng. Hỏi tập trung về cảm nhận của khách hàng về SP họ ưng ý. Giải quyết tất cả khúc mắc, đề xuất các hướng xử lí và xử lí tối đa. Hướng cọc và giao dịch.
Cuộc gọi xác nhận cọc đất: Sau khi hoàn thành giao dịch cọc đất. Gọi xác nhận mọi thông tin về TG vào tiền, lịch công chứng. Tất cả mạch lạc đầy đủ. Sau đó confirm bằng văn bản vs khách hàng.
Các cuộc gọi CSKH: sau khi hoàn thành giao dịch, sẽ có các cuộc gọi cám ơn, hỏi han cảm nhận, đánh giá làm việc, và quan tâm thêm nhiều về các MQH của khách hàng. Thường tần xuất 1 tháng 1 cuộc gọi. Kết hợp nhắn tin hàng tuần cập nhật thông tin cho khách hàng. Như vậy sẽ theo sát cả nguồn lực tài chính - khả năng tài chính tái đầu tư - và định hướng cả lộ trình thanh khoản về sau của khách hàng. Phần này mục CSKH sau cọc và công chứng sẽ có chi tiết.
Bài viết này là tâm huyết của mình. Do chính mình viết nên từ kinh nghiệm sale đất nền Cam Lâm của bản thân. Hi vọng giúp ích được các bạn.
---
Tác giả: Hương Trần
Xem thêm : Đào tạo & tổ chức thi sát hạch cấp chứng chỉ môi giới bất động sản
Xem thêm : Dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch
Xem thêm : Dịch vụ thiết kế website bất động sản
Xem thêm : Khai thác vốn mua bất động sản
Xem thêm : Dịch vụ marketing online bất động sản
Xem thêm : Dịch vụ pháp lý bất động sản
Xem thêm : Tuyển Cộng Tác Viên Kinh Doanh Bất Động Sản
Xem thêm : Novaworld Mũi Né - Marina City
Xem thêm : Bất động sản nhà phố Biên Hoà - Đồng Nai
Xem thêm : Bất động sản dự án toàn quốc