PHONG THUỶ CHO DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN - NHÀ ĐẦU TƯ & SALES NÊN BIẾT

  • Home
  • PHONG THUỶ CHO DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN - NHÀ ĐẦU TƯ & SALES NÊN BIẾT
  • 29/07/2022
  • Realestat_Admin
  • Phong Thuỷ
  • 312 view

PHONG THUỶ CHO DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN - NHÀ ĐẦU TƯ & SALES NÊN BIẾT

Chia sẻ :

PHONG THUỶ CHO DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN - NHÀ ĐẦU TƯ & SALES NÊN BIẾT

PHONG THUỶ CHO DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN - NHÀ ĐẦU TƯ & SALES NÊN BIẾT

Bản chất bất động sản là một sản phẩm luôn đi chung với đất và nhà cửa nên việc thấu hiểu năng lượng của các sản phẩm này là một phần hết sức cần thiết.

Nói về giá trị của nghề môi giới thì chắc không có gì để bàn cãi. Nhưng với số lượng người theo nghề ngày càng nhiều, việc tạo ra điểm khác biệt giữa bạn và những người còn lại luôn là điều quan trọng giúp bạn đi xa hơn trên con đường này. Bạn có thể luyện tập khả năng ăn nói thuyết phục hơn, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin mới, lạ mà những người môi giới khác không biết. Một số người rèn luyện cho mình khả năng giao tiếp bằng tiếng Hàn chỉ để bán cho những khách Hàn Quốc. Thực tế họ đã rất thành công trên con đường họ đã chọn.

Bản chất bất động sản là một sản phẩm luôn đi chung với đất và nhà cửa nên việc thấu hiểu năng lượng của các sản phẩm này là một phần hết sức cần thiết. Năng lượng của đất, dự án hay căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến những cơ hội, sức khoẻ và quan hệ của gia chủ (cũng là khách hàng của các bạn môi giới). Môn học nghiên cứu năng lượng của đất gọi là Phong thủy. Hiểu đúng và tư vấn cho khách hàng chọn sản phẩm có Phong thủy phù hợp với mục đích của họ là một điểm lợi thế của bạn so với những người khác. Ông Joey Yap là một ví dụ điển hình cho thấy lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực môi giới bất động sản thông qua việc tư vấn Phong thủy.

Trong bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn những điểm quan trọng trong Phong thủy của dự án bất động sản bất kỳ.

Có 4 yếu tố Phong thủy cần xem xét trong một dự án: Cổng dự án, nguồn sinh khí, sát khí và sự phân bố năng lượng bên trong dự án.

Yếu tố 1 - Cổng dự án:

Giống như chúng ta nạp thức ăn qua cái miệng, dự án cũng cần được nạp năng lượng thông qua Cổng của dự án. Năng lượng trong phong thủy được gọi là khí. Đây là nguồn sống của cư dân, quán xá, trường học bên trong dự án. Nếu nguồn khí nạp vào dự án là nguồn khí tốt, đầy đủ thì đó là một dự án tốt về tổng thể vì mọi cơ hội trong dự án sẽ được tăng lên. Một số yếu tố để đánh giá Cổng dự án gồm:

1. Độ lớn cổng dự án: Cổng dự án cần đủ lớn so với diện tích của dự án. Dự án càng lớn thì cổng cần phải lớn hơn. Điều này tương tự một người béo cần nạp nhiều thức ăn hơn một người gầy.

2. Minh đường: minh đường là khoảng sân ngay trước và sau cổng của dự án. Khoảng sân này cần đủ rộng để dự án có thể hội tụ những nguồn khí xung quanh và đưa vào phía trong của dự án. Tương tự như khi bạn muốn ăn nhiều hơn, bạn sẽ cần một cái đĩa đựng thức ăn đủ rộng.

3. Vị trí của Cổng dự án: Cổng dự án thường được xét dựa vào vị trí của Cổng so với Tâm của dự án. Tùy thuộc vào mỗi thời vận khác nhau, các vị trí sẽ có thể tốt hoặc xấu tùy thuộc vào vị trí đặt cổng. Nếu cổng được đặt tại đúng phương vị, tài vận của dự án sẽ được sản sinh tốt hơn. Trong thời vận hiện tại (2017 - 2043), có 4 vị trí tốt để đặt cổng tương ứng với 4 hướng: Bắc, Tây Nam, Đông và Đông Nam.

Yếu tố 2 - Nguồn sinh khí:

Nguồn sinh khí là nơi sản sinh ra năng lượng để nuôi dự án. Một khu vực vượng khí luôn nhận được nhiều lợi ích về tiền tài và con người hơn những khu vực thiếu sinh khí. Các nguồn khí trong Phong thủy được sinh ra từ núi và nước. Trong môi trường thành thị, sự xuất hiện của các đồi núi khá hạn chế nên các dòng nước thường được quan tâm nhiều hơn. Một số nguồn khí cần xem xét trong thực tế gồm: điểm giao nhau của các dòng nước (Thủy khẩu), các con đường hoặc những nơi tụ tập đông người.

Yếu tố 3 - Sát khí:

Ngược lại với Sinh khí, một số nguồn khí sẽ mang lại hậu quả tiêu cực đối với các dự án. Các khu vực trong dự án nằm gần Sát khí sẽ nhận những hiệu ứng tiêu cực nhiều hơn các khu vực nằm xa Sát khí. Các loại sát khí cần xem xét đối với các dự án gồm: cột điện cao thế, toà nhà/kiến trúc sắc nhọn hướng về phía dự án, đồi núi đá, dòng nước chảy xiết.

Yếu tố 4 - Sự phân bố năng lượng:

Mỗi dự án, tùy vào sự bố trí sẽ có sự phân bố năng lượng khác nhau. Một khu vực có thể mang lại lợi ích cho một số mục đích nhưng lại không tốt cho một số công việc khác. Hiểu được sự phân bố này giúp nhà đầu tư, người cư trú chọn những khu vực trong dự án dễ dàng hơn. Sự trợ giúp của Phong thủy sẽ là một đòn bẩy lớn giúp công việc, sự nghiệp của chúng ta tiến lên nhanh chóng.

Nguồn: Nguyễn Tấn Công

Xem thêm : Đào tạo & tổ chức thi sát hạch cấp chứng chỉ môi giới bất động sản

Xem thêm : Dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch

Xem thêm : Dịch vụ thiết kế website bất động sản

Xem thêm : Khai thác vốn mua bất động sản

Xem thêm : Dịch vụ marketing online bất động sản

Xem thêm : Dịch vụ pháp lý bất động sản

Xem thêm : Tuyển Cộng Tác Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

Xem thêm : Novaworld Mũi Né - Marina City

Xem thêm : Bất động sản nhà phố Biên Hoà - Đồng Nai

 

Xem thêm : Bất động sản dự án toàn quốc

Bất động sản nổi bật

Tốc Độ - Minh Bạch - Chuyên Nghiệp

Liên kết