1 NỬA DÂN SỐ TRÊN THẾ GIỚI KHÔNG BIẾT ĐƯỢC NÉT ĐẸP CỦA NHÀ HƯỚNG TÂY

  • Home
  • 1 NỬA DÂN SỐ TRÊN THẾ GIỚI KHÔNG BIẾT ĐƯỢC NÉT ĐẸP CỦA NHÀ HƯỚNG TÂY
  • 15/08/2022
  • Realestat_Admin
  • Phong Thuỷ
  • 340 view

1 NỬA DÂN SỐ TRÊN THẾ GIỚI KHÔNG BIẾT ĐƯỢC NÉT ĐẸP CỦA NHÀ HƯỚNG TÂY

Chia sẻ :

1 NỬA DÂN SỐ TRÊN THẾ GIỚI KHÔNG BIẾT ĐƯỢC NÉT ĐẸP CỦA NHÀ HƯỚNG TÂY

𝟭 𝗡𝘂̛̉𝗮 𝗗𝗮̂𝗻 𝗦𝗼̂́ 𝗧𝗿𝗲̂𝗻 𝗧𝗵𝗲̂́ 𝗚𝗶𝗼̛́𝗶 𝗞𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗕𝗶𝗲̂́𝘁 Đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗡𝗲́𝘁 Đ𝗲̣𝗽 𝗖𝘂̉𝗮 𝗡𝗵𝗮̀ 𝗛𝘂̛𝗼̛́𝗻𝗴 𝗧𝗮̂𝘆.

"Nắng hoàng hôn , ai nung mà đỏ"

Là 1 trong những câu thơ nói về hoàng hôn, ý câu thơ này muốn nhắc đến màu nắng của ánh hoàng hôn mang 1 chất đỏ đặc trưng vô cùng đẹp.

Vẻ đẹp của hoàng hôn, cũng là điều mà nhiều người luôn mong đợi sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi. Chỉ cần được chứng kiến cảnh tượng êm dịu ấy, cho dù bạn vừa trải qua 1 ngày mệt mõi thì trên đường về cũng muốn dừng chân để chìm đắm 1 vài phút cùng ánh hoàng hôn.

Tuy nhiên, đối với người Châu Á, đặc biệt là người Việt thì khi chọn nhà chúng ta luôn ưu tiên các hướng , nhưng trừ hướng Tây, bởi vì đa phần chúng ta có chung 1 suy nghĩ : "Nhà hướng Tây rất nắng"

Tuy nhiên có 1 số lý do sau, mà chúng ta có thể cân nhắc lựa chọn nhà hướng Tây là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời.

𝟭. 𝗖𝗵𝗶𝗲̂𝗺 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̃𝗻𝗴 𝘁𝗿𝗼̣𝗻 𝘃𝗲̣𝗻 𝗻𝗲́𝘁 đẹp 𝗰𝘂̉𝗮 𝗛𝗼𝗮̀𝗻𝗴 𝗵𝗼̂𝗻

Gần như chỉ có những người ở nhà hướng Tây và 1 số hướng Tây Nam/Tây Bắc thì mới có cơ hội thưởng thức được vẻ đẹp của hoàng hôn buông xuống qua ô cửa, với chất màu đỏ sắc đặc trưng luôn làm tâm hồn con người ta xao xuyến đến nao lòng.

Đặc biệt là đối với những căn hộ trên cao nằm trong lòng thành phố, ánh hoàng hôn còn độc đáo hơn khi len lõi qua các tòa nhà cao tầng xuyên qua các ánh kính phản chiếu màu sắc càng rực rỡ.

Đối với hoàng hôn lặn trên biển lại là 1 khung cảnh trên cả tuyệt vời.

Bản thân mình là 1 người làm thiết kế nội thất, và mình luôn có 1 cảm xúc dâng trào với những không gian nội thất khi được ánh nắng của hoàng hôn tạt vào, ánh nắng soi đến từng góc cạnh của từng món đồ , tạo sự tương phản mạnh mẽ của 1 hình khối, ánh sáng vàng đỏ tô điểm thêm những nét đẹp nội thất cho 1 không gian ấm áp, lãng mạn.

𝟮. 𝗧𝗵𝗼̛̀𝗶 𝗴𝗶𝗮𝗻 đón 𝗻𝗮̆́𝗻𝗴 - 𝗧𝗵𝗼̛̀𝗶 𝗴𝗶𝗮𝗻 𝘀𝗶𝗻𝗵 𝗵𝗼𝗮̣𝘁

Đôi khi chúng ta chọn 1 căn nhà hướng Đông để tránh nắng Tây, tuy nhiên đa phần chung ta đều phải dậy từ rất sớm rồi rời nhà đi đến cơ quan làm việc. Gần như ánh nắng gay gắt hướng Tây của buổi trưa ( từ 12h - 15h) lại không ảnh hưởng nhiều đến thời gian sinh hoạt . Nhưng khi đến chiều về nhà thì chúng ta chỉ nhìn thấy 1 bóng khuất tắt nắng của hướng mặt trời mọc.

𝟯. 𝗚𝗶𝗮́ 𝗰𝗮̆𝗻 𝗵𝗼̣̂ 𝗵𝘂̛𝗼̛́𝗻𝗴 𝗧𝗮̂𝘆 𝗵𝘂̛𝗼̛́𝗻𝗴 𝗧𝗮̂𝘆 𝗹𝘂𝗼̂𝗻 𝗿𝗲̉ 𝗵𝗼̛𝗻, 𝗿𝗲̉ 𝗻𝗵𝗮̂́𝘁.

Thông thường, tuy nằm trong cùng một khu căn hộ cao tầng, mặc dù cùng loại diện tích nhưng căn hộ hướng Tây luôn được các chủ đầu tư setup 1 mức giá mềm hơn các hướng khác cùng loại.

( Mình từng phân phối 1 dụ án căn hộ hướng Tây có mức rẻ thấp hơn tới 500 triệu (15%-20%) so với căn hộ cùng loại, cùng tầng ở hướng Đông ngược lại )

𝟰. 𝗡𝗴𝗮̆́𝗺 𝗵𝗼𝗮̀𝗻𝗴 𝗵𝗼̂𝗻 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝘅𝘂𝘆𝗲̂𝗻 𝗴𝗶𝘂́𝗽 𝘁𝗮 𝗴𝗶𝗮̉𝗺 𝗰𝗮̆𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗮̆̉𝗻𝗴 & 𝗵𝗮̣𝗻𝗵 𝗽𝗵𝘂́𝗰 𝗵𝗼̛𝗻.

Trong thế giới bận rộn ngày nay, những khoảnh khắc êm đềm đang tiếp thêm sinh lực và cho bạn sống trọn hiện tại, dù chỉ là vài phút. "Ngắm nhìn thứ gì đó đẹp như hoàng hôn sẽ giữ bạn trong khoảnh khắc hiện tại. Nó cũng cho bạn cơ hội để biết ơn, điều này sẽ làm tăng mức độ cảm thấy hạnh phúc hơn khi kích thích cơ thể tiết ra hormoredopamine và endorphin - một loại hormore tự nhiên giúp giảm đau và căng thẳng"

𝟱. 𝗣𝗵𝗼𝗻𝗴 𝘁𝗵𝘂̉𝘆 𝗻𝗵𝗮̀ 𝗵𝘂̛𝗼̛́𝗻𝗴 𝗧𝗮̂𝘆

Đối với người phương Đông, người mua nhà nếu quan tâm đến phong thủy để lựa chọn hướng nhà thì được chia ra thành 2 phân loại sau:

- người mệnh Đông Tứ Trạch: phù hợp với các hướng: chính Đông, chính Nam, chính Bắc, Đông Nam

- người mệnh Tây Tức Trạch : phù hợp với các hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Có thể thấy các khu căn hộ đa phần sẽ rơi vào hướng phù hợp của những người Tây Tư Trạch, vì rất khó để 1 quỹ đất được xây dựng vuông vứt thẳng góc với các Chính Hướng để phù hợp với các hướng Đông Tứ Trạch.

Vậy nếu mình phải chọn 1 căn nhà hướng Tây để hợp mệnh thì qua bài viết này hi vọng chúng ta có thêm lý do để yêu thích sự lựa chọn này.

𝟲. 𝗡𝗮̆́𝗻𝗴 𝗰𝗼́ 𝗿𝗲̀𝗺, 𝗡𝗼́𝗻𝗴 𝗰𝗼́ 𝗺𝗮́𝘆 𝗹𝗮̣𝗻𝗵...

Hiện nay đã có nhiều giải pháp trong nhà ở ( căn hộ/ nhà đất ) để hạn chế và khắc phục những ảnh hưởng của nắng nóng, giúp căn nhà hướng Tây vẫn mát mẻ

- Thiết kế kiến trúc tối ưu

- Kính 2 lớp , kết hợp phim cách nhiệt cho kính

- Trồng cây xanh

- Rèm chống nắng 100%, chống nóng.

- Điều hòa

- Lam chống nắng

---

𝐵𝑎̀𝑖 𝑣𝑖𝑒̂́𝑡 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑘ℎ𝑢𝑦𝑒̂́𝑛 𝑘ℎ𝑖́𝑐ℎ ℎ𝑎𝑦 𝑘ℎ𝑒𝑛 𝑛ℎ𝑎̀ ℎ𝑢̛𝑜̛́𝑛𝑔 𝑛𝑎̀𝑜 𝑛𝑒̂𝑛 𝑚𝑢𝑎. 𝑀𝑖̀𝑛ℎ 𝑐ℎ𝑖̉ ℎ𝑖 𝑣𝑜̣𝑛𝑔 𝑘ℎ𝑖 𝑏𝑎̣𝑛 𝑙𝑎̀ 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑚𝑢𝑎 𝑛ℎ𝑎̀ 𝑣𝑖̀ 1 𝑏𝑜̂́𝑖 𝑐𝑎̉𝑛ℎ 𝑛𝑎̀𝑜 đ𝑜́ 𝑚𝑎̀ 𝑝ℎ𝑎̉𝑖 𝑐ℎ𝑜̣𝑛 1 𝑐𝑎̆𝑛 𝑛ℎ𝑎̀ ℎ𝑢̛𝑜̛́𝑛𝑔 𝑇𝑎̂𝑦, 𝑡ℎ𝑖̀ 𝑏𝑎̣𝑛 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑒̂𝑚 𝑙𝑦́ 𝑑𝑜 𝑣𝑎̀ đ𝑜̣̂𝑛𝑔 𝑙𝑢̛̣𝑐 đ𝑒̂̉ 𝑡𝑢̛̣ ℎ𝑎̀𝑜 𝑣𝑒̂̀ 𝑐𝑎̆𝑛 𝑛ℎ𝑎̀ 𝑐𝑢̉𝑎 𝑚𝑖̀𝑛ℎ.

(Sưu tầm)

Xem thêm : Đào tạo & tổ chức thi sát hạch cấp chứng chỉ môi giới bất động sản

Xem thêm : Dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch

Xem thêm : Dịch vụ thiết kế website bất động sản

Xem thêm : Khai thác vốn mua bất động sản

Xem thêm : Dịch vụ marketing online bất động sản

Xem thêm : Dịch vụ pháp lý bất động sản

Xem thêm : Tuyển Cộng Tác Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

Xem thêm : Novaworld Mũi Né - Marina City

Xem thêm : Bất động sản nhà phố Biên Hoà - Đồng Nai

 

Xem thêm : Bất động sản dự án toàn quốc 

Bất động sản nổi bật

Tốc Độ - Minh Bạch - Chuyên Nghiệp

Liên kết