Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Realestat.com.vn

  • Home
  • Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Realestat.com.vn
  • 18/01/2021
  • Realestat_Admin
  • Tuyển Dụng
  • 417 view

Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Realestat.com.vn

Chia sẻ :

Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Realestat.com.vn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

Bộ phận

Dịch vụ khách hàng

Chức danh

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mã công việc

DVKH-NV

Cán bộ quản lý trực tiếp

TP Dịch vụ khách hàng

 

1.     Trách nhiệm:

 

-       Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…

-       Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.

-       Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.

-       Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

-       Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).

-       Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.

-       Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.

-       Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

-       Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

 

2.     Quyền hạn:

-       Đề xuất cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng.

 

3.     Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp Trường bộ phận dịch vụ khách hàng.

 

4.     Tiêu chuẩn công việc:

-       Tốt nghiệp đại học kinh tế, kinh doanh.

-       Có khả năng giao tiếp tốt

-       Tiếng anh thành thạo.

-       Vi tính văn phòng.

-       Kinh nghiệm ít nhất 1 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh.

 

Bất động sản nổi bật

Tốc Độ - Minh Bạch - Chuyên Nghiệp

Liên kết