TOP 3 XU HƯỚNG EMAIL MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

  • Home
  • TOP 3 XU HƯỚNG EMAIL MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG
  • 15/07/2021
  • Realestat_Admin
  • Làm Sao Để Trở Thành Môi Giới Chuyên Nghiệp
  • 302 view

TOP 3 XU HƯỚNG EMAIL MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Chia sẻ :

TOP 3 XU HƯỚNG EMAIL MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Chiến lược email marketing bất động sản có thể sẽ tốn nhiều thời gian và công sức, nhưng đổi lại doanh nghiệp sẽ đạt kết quả bất ngờ. Dưới đây là 3 xu hướng email marketing bất động sản giúp doanh nghiệp dễ dàng chinh phục khách hàng của mình.

email marketing bất động sản, xu hướng email marketing bất động sản

Trước tiên, hãy điểm qua những điều cần cân nhắc khi bắt đầu xây dựng chiến lược truyền thông qua email bất động sản

Những điều cần cân nhắc khi tạo chiến lược truyền thông qua email bất động sản

Kế hoạch thời gian gửi email

Điều quan trọng phải ghi nhớ: khi khách hàng sẵn sàng mua hoặc đầu tư dự án bất động sản, họ sẽ liên hệ với sàn giao dịch của bạn. Thế nên bạn không cần gây cho họ cảm giác choáng ngợp với hàng tá email. Thay vào đó, hãy tạo một kế hoạch lịch trình bản tin bất động sản phù hợp.

Nhất định phải thật sáng tạo

 

Hàng ngày, khách hàng của bạn phải tiếp cận với rất nhiều thông tin quảng cáo. Nếu bạn không khác biệt, bạn sẽ tự “giết chết” chiến dịch email marketing của mình. Vậy nên, hãy thật sáng tạo và khác biệt. 

Hãy bắt đầu sáng tạo bằng cách thay đổi loại nội dung bạn gửi và làm cho nội dung đó trở nên thú vị hơn là chỉ các bản tin bất động sản. Chỉ cần đơn giản như vậy, bạn cũng có thể nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh.

Luôn cập nhật danh sách email của khách hàng thường xuyên

Để quá trình này diễn ra hiệu quả, bạn cần sự hỗ trợ của CRM bất động sản của bạn. Phần mềm sẽ hỗ trợ theo dõi khách hàng để từ đó giúp bạn có được kịch bản email hợp lý. Do vậy, hãy sàng lọc nhóm khách hàng thường xuyên, loại bỏ hoặc thêm vào những khách hàng phù hợp để từ đó có thể đáp ứng nhu cầu, giải quyết vấn đề của họ một các tự nhiên và thuyết phục nhất.

Một danh sách ngắn chất lượng sẽ hấp dẫn và tiết kiệm chi phí hơn với những danh sách dài các khách hàng. 

3 xu hướng email marketing bất động sản

Theo phân khúc khách hàng mục tiêu

Mặc dù họ thuộc khách hàng mục tiêu và hẳn họ thuộc khách hàng tiềm năng, tuy nhiên nếu bạn không nắm bắt đúng sở thích cũng như hành trình tìm hiểu dự án của họ, dẫn đến bạn gửi những email không liên quan, điều này sẽ vô cùng tai hại.

Vậy nên hãy phân khúc khách hàng của mình để có thể gửi đi những nội dung phù hợp với tình hình của họ. Dưới đây là một số cơ sở giúp bạn có thể phân khúc khách hàng của mình, mang đến một trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đồng thời tăng số lượt mở, nhấp chuột và mức độ tương tác với bản tin.

·        Thu thập càng nhiều thông tin càng tốt: Cho dù đó là qua điện thoại, qua biểu mẫu đăng ký hay gặp trực tiếp trong cuộc hẹn, hãy đảm bảo rằng bạn nhận được càng nhiều thông tin càng tốt về dữ liệu nhân khẩu học và sở thích của khách hàng.

·        Tập trung dữ liệu của bạn: Nếu bạn muốn có thể tạo các phân đoạn cập nhật, chính xác thì bạn cần tập trung tất cả dữ liệu bạn thu thập từ các nguồn khác nhau, chẳng hạn như các cuộc hẹn trực tiếp, mạng xã hội , bản tin email, cuộc gọi điện thoại và các kênh tiếp thị khác .

Xây dựng nút đăng ký tại trang đích 

email marketing bất động sản, xu hướng email marketing bất động sản

Bạn cần xây dựng chiến lược để khách hàng truy cập vào website hoặc landing page của mình, tạo điều kiện đăng ký nhận bản tin, tài liệu từ doanh nghiệp của bạn. Để làm điều này, bạn cần tạo trang đích và biểu mẫu đăng ký để khuyến khích mọi người cung cấp thông tin chi tiết của họ. Điều đặc biệt, bạn phải tối ưu biểu mẫu với lời kêu gọi phù hợp.

Một số tiêu chí giúp trang đích tối đa hoá số lượng đăng ký: 

·        Đơn giản, cung cấp đúng và đủ nội dung đáp ứng nhu cầu của khách hàng

·        Lời kêu gọi mạnh mẽ, rõ ràng cả về ngôn ngữ và thiết kế

·        Tối ưu cho các thiết bị di động

Cách tự động hóa các chiến dịch

Gửi nội dung phù hợp đến đúng khách hàng vào đúng thời điểm là chìa khóa thành công khi nói đến truyền thông qua email từ các sàn giao dịch bất động sản. Tuy nhiên, điều này rất khó để làm thủ công.

Các chiến dịch email tự động sẽ được gửi tự động khi khách hàng thực hiện một hành động nào đó trên website của bạn chẳng hạn. Điều này kích hoạt một loạt email được gửi theo các khoảng thời gian xác định trước và dành riêng cho hành động mà khách hàng đã thực hiện.

Tạo chiến dịch email tự động (còn được gọi là chiến dịch nhỏ giọt hoặc trả lời tự động) đảm bảo khách hàng nhận được thông tin được cá nhân hóa có liên quan đến nhân khẩu học, sở thích và giai đoạn vòng đời của họ

Bên cạnh những ưu điểm, các chiến dịch tự động cũng có thể làm cho chiến dịch mắc phải những sai lầm khiến khách hàng khó chịu. Vậy nên, bạn cũng cần theo dõi thường xuyên để có được tối ưu tốt nhất.

Cách tự động hóa các chiến dịch

·        Các chiến dịch email tự động không chỉ hiệu quả hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Dưới đây là 2 cách giúp chiến dịch email marketing tự động diễn ra hiệu quả:

·        Xác định các yếu tố kích hoạt hành vi phổ biến: Bạn cần xác định những hành động nào khách hàng thực hiện một cách thường xuyên, phổ biến có thể giúp bạn chăm sóc họ trong suốt quá trình mua hoặc đầu tư. Điều này bao gồm việc truy cập để xem hoặc đăng ký vào danh sách email của bạn trên trang đích.

·        Đo lường mức độ thành công của mỗi email: Theo dõi tỷ lệ tương tác cho mỗi thư bạn gửi chứ không chỉ cho toàn bộ chiến dịch, để bạn có thể hiểu liệu mình có cần chỉnh sửa quy trình làm việc hoặc nội dung hay không?

Một chiến lược truyền thông hiệu quả bằng email marketing bất động sản sẽ có thể giúp cho toàn bộ kế hoạch truyền thông thành công. Với những xu hướng email marketing bất động sản trên đây, hi vọng rằng sẽ giúp bạn có được cơ hội chinh phục khách hàng của mình.

Bất động sản nổi bật

Tốc Độ - Minh Bạch - Chuyên Nghiệp

Liên kết