“Khẩu vị” lựa chọn căn hộ thay đổi như thế nào hậu Covid-19?

  • Home
  • “Khẩu vị” lựa chọn căn hộ thay đổi như thế nào hậu Covid-19?
  • 18/10/2021
  • Realestat_Admin
  • Tin Tức Thị Trường
  • 688 view

“Khẩu vị” lựa chọn căn hộ thay đổi như thế nào hậu Covid-19?

Chia sẻ :

“Khẩu vị” lựa chọn căn hộ thay đổi như thế nào hậu Covid-19?

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, dù dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, giá bán căn hộ không ngừng tăng lên. Phân khúc căn hộ nói chung vẫn sẽ dẫn dắt thị trường, trong đó căn hộ sức khỏe đang trở thành xu hướng nổi bật.

Căn hộ sức khoẻ dẫn dắt thị trường, khách hàng nắm bắt xu hướng

Theo báo cáo hồi tháng 5/2021 của Deloitte Việt Nam, đại dịch khiến mọi người gia tăng chi tiêu vào các sản phẩm thiết yếu như: Lương thực, thực phẩm (tăng 84%), nhà ở (tăng 59%) và chăm sóc sức khỏe (tăng 58%).

Ngay cả khi lựa chọn nhà ở, tiêu chí về một căn hộ chất lượng, an toàn, đảm bảo sức khoẻ cũng lấn lướt các yếu tố về giá cả, vị trí và thậm chí là giá trị thương hiệu.

 

 

Cũng theo Deloitte, yếu tố về chất lượng chiếm 25%, độ an toàn chiếm 23%, tổng cộng đã chiếm đến 48% trong quyết định mua nhà. Con số này vượt qua yếu tố về giá là 35%; cùng các yếu tố khác như giá trị thương hiệu là 10%.

Chính vì vậy, theo nhiều chuyên gia, xu hướng căn hộ sức khoẻ trong thời dịch và hậu thời dịch sẽ dễ chiếm sóng thị trường. Bởi lẽ, nhu cầu về sức khỏe không phải là một nhu cầu ngày một ngày hai mà vốn là nhu cầu bền vững.

Do đó, nhu cầu nâng cao, tái tạo và hồi phục sức khỏe là một nhu cầu bền vững. Đó sẽ là đề bài cho những chủ đầu tư làm sao để phát triển sản phẩm này.

Xem Thêm: Tin tức thị trường bất động sản 2021

Theo nhipsongkinhte

Bất động sản nổi bật

Tốc Độ - Minh Bạch - Chuyên Nghiệp

Liên kết