KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT?

  • Home
  • KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT?
  • 26/01/2021
  • Realestat_Admin
  • Làm Sao Để Trở Thành Môi Giới Chuyên Nghiệp
  • 316 view

KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT?

Chia sẻ :

KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT?
1. Nếu muốn đi nhanh hãy đi một mình, nếu muốn đi xa hãy đi cùng nhau => Nếu cùng đi với bạn là người lọc lõi, gian trá, tiêu cực, luôn than vãn, thích bỏ cuộc, lười biếng thì bạn đi được bao xa ? Câu này chỉ đúng nếu bạn đi với người phù hợp, nhóm phù hợp.
2. Khác biệt hay là chết ? => Nếu khác biệt đó không được khách hàng mục tiêu thích, cần và sẵn sàng chi trả thì sao ? Câu này chỉ đúng nếu thị trường chấp nhận khác biệt của bạn và sẵn sàng mua.
3. Đừng bao giờ bỏ cuộc => Nếu đang đi sai đường thì sao ? Câu này chỉ đúng nếu bạn không đi vào chỗ chết, chỗ phá sản.
4. Thất bại là mẹ thành công => Bạn đủ sức, đủ thời gian, đủ tiền bạc thất bại mấy lần trước khi thành công ? Câu này chỉ đúng nếu thất bại là một phần của kế hoạch được toan tính (thử nghiệm nhiều vật liệu để chọn ra dây tóc phù hợp cho bóng đèn là kiểu thất bại được toan tính), còn cắm đầu thất bại thì coi chừng.
5. Cảm xúc là kẻ thù của thành công ? Lên giường mà không có cảm xúc liệu có làm người kia vui ? Bán hàng mà không có cảm xúc với thứ đang bán thì sao ? Câu này chỉ đúng với đứa hay sồn sồn, khó chìu, khó ở, nắng mưa thất thường.
6. Nỗ lực không bằng lựa chọn đúng => Chọn đúng vợ giàu rồi ngồi im không trả bài thì liệu có bền lâu ? Câu này chỉ đúng nếu chọn vận đen, đã đen thì ko cần nỗ lực vẫn đen.
7. Phi thương bất phú => Tại sao rất nhiều chủ DN nghèo hơn nhóm làm thuê cấp cao ? Câu này chỉ đúng nếu năng lực phù hợp với làm chủ mà không chịu làm, còn không có năng lực thì có mà chủ không chổng khu.
8. Bạn giỏi bạn sẽ không thất nghiệp => Dịch Covid xảy ra khiến công ty có khả năng thuê người giỏi bị phá sản hàng loạt, công ty nhỏ không đủ khả năng thuê bạn hoặc năng lực bạn vượt xa nhu cầu của họ thì bạn vẫn thất nghiệp như thường. Đúng người mà ko đúng thời điểm vẫn ế thôi.
9. Làm đội ngũ hạnh phúc đi, họ sẽ ở lại cống hiến cho bạn => Nếu đội ngũ đó là tổ hợp của đám tham lam, vô ơn thì sao ? Câu này chỉ đúng nếu chọn đúng người và bạn ko làm gì sai trái trước.
10. Sản phẩm/dịch vụ càng rẻ càng dễ bán => Tại sao người ta xếp hàng mua Iphone, Nike, Chanel ? Câu này chỉ đúng nếu ai cũng chọn giá cả thay vì giá trị.
11. Cho nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn nhẹ nhàng thôi nhưng hãy làm cho họ gắn kết với công ty hơn, có động lực làm việc hơn em nhé => Nhân viên thiếu gắn kết vì quản lý cấp trung hay mạt sát, ăn chặn hoa hồng thì sao?
Nhân viên mất động lực vì ko có niềm tin vô sản phẩm, công ty hoặc không bán được hàng thì sao ? Đề nghị chỉ đúng nếu cái nền vững chắc, cái nền không chắc thì sửa cái nền chứ không phải né tránh nhưng muốn mục tiêu vẫn đạt được.
12. Đẹp sẽ giàu => Tại sao Leonardo Dicaprio Brad Pitt, Jennifer Lopez, C.Ronaldo dám giàu hơn thợ sửa ống nước ?
Túm lại là đọc sách, nghe CD, nghe truyền cảm hứng vừa thôi và THỰC HÀNH dùm nếu không muốn bị ngáo. Cùng nội dung nhưng khác bối cảnh sẽ khác ngay. Cùng công thức nhưng khác người sẽ tạo ra kết quả khác luôn. Đừng ngáo sách, ngáo đám diễn giả dạy làm giàu nữa.
Tác giả: Nguyễn Thanh Phong

Bất động sản nổi bật

Tốc Độ - Minh Bạch - Chuyên Nghiệp

Liên kết