Kế hoạch khai thác Khách Hàng trong đại dịch Covid-19 dành cho Môi Giới

  • Home
  • Kế hoạch khai thác Khách Hàng trong đại dịch Covid-19 dành cho Môi Giới
  • 29/05/2021
  • Realestat_Admin
  • Làm Sao Để Trở Thành Môi Giới Chuyên Nghiệp
  • 651 view

Kế hoạch khai thác Khách Hàng trong đại dịch Covid-19 dành cho Môi Giới

Chia sẻ :

Kế hoạch khai thác Khách Hàng trong đại dịch Covid-19 dành cho Môi Giới

5 hoạt động để khai thác khách hàng tiềm năng mà bất kỳ môi giới bất động sản nào cũng có thể làm ngay lúc này. Đây cũng là 5 hoạt động ý nghĩa để cứu vớt sự nghiệp của bạn, vượt qua đại dịch Coronavirus.

Lúc này chính là lúc mà các môi giới bất động sản phải làm việc trên một kế hoạch khai thác khách hàng tiềm năng. Để vận dụng vào việc kinh doanh của họ và vượt qua cuộc khủng hoảng của Covid-19.

Đúng đấy, chúng ta đang nghiêm túc nói tới một kế hoạch khai thác khách hàng tiềm năng thật sự.

Ngay bên dưới đây là kế hoạch kinh doanh với ý định phát triển sự nghiệp vượt qua thời khắc xáo trộn này. Tùy thuộc vào nơi bạn sống ở đâu, cho dù bạn đang tuân thủ lệnh ở nhà, hay nơi bạn ở đã gỡ bỏ cơ bản lệnh cấm, thì cũng đều khó khăn như nhau.

Và tình hình đã bắt đầu thay đổi rất rất nhiều, tùy thuộc vào việc bạn đang ở nơi nào mà cảm nhận sẽ rõ ràng ra sao.

Bạn hoàn toàn có thể tạo ra công việc trong suốt mùa Covid-19

Không quan trọng bạn đang ở nơi nào, bạn nên tiếp tục với suy nghĩa phải tạo ra việc làm cho bạn. Tôi muốn bạn phải nhận ra rằng phương pháp đó nên áp dụng cho tất cả chúng ta.

Ý tôi là như vậy đấy.

Nó không quan trọng là bạn đang suy nghĩ, lo lắng điều gì và không có sự phù hợp xã hội nào ở đây cả. Chỉ vì chúng ta vẫn đang cố gắng tạo ra công việc không có nghĩa là chúng ta đang xem thường sự an toàn của cộng đồng.

Chúng ta đang nói về việc tạo ra công việc kinh doanh ngay lúc này. Trong thị trường bất động sản, nơi các hoạt động mà chúng ta làm ít khi mang lại được kết quả ngay lập tức.

bat-dong-san-trong-mua-covid

Chúng ta hãy chuẩn bị lộ trình dài để vượt qua mùa Coronavirus

Các việc chúng ta làm tại thời điểm này thường là công việc cho một lộ trình dài. Điều đó nhiều khi như kiểu chúng ta lo lắng về việc phải trải qua một dịp Tết thật dài, nơi chúng ta không có nhiều việc, hoặc không có việc để làm.

Như kiểu các việc phải làm trước ở trong các tháng 10, 11 và 12 để tạo ra công việc cho cả khoảng thời gian ngồi chơi trong dịp Tết sau đó.

Ngay lúc này, bạn có thể đang ở nhà.

Bạn có thể bị giới hạn khả năng để đi xem các căn nhà rao bán ngay bây giờ.

Điều này không có nghĩa là các môi giới nên ngưng hoàn toàn các hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng trong đợt khủng hoảng. Hoặc một chiều hướng khác là bạn sẽ có rủi ro bị bỏ lại một khoảng xa trong tương lai.

Nếu không có các hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng ngay lúc này, sẽ xuất hiện một khoảng cách lớn về thu nhập khi nghĩ về đoạn đường dài phía trước.

Đợt khủng hoảng này có thể là một dịp Tết rất dài đối với nghề môi giới nhà đất

Có nhiều môi giới vừa thoát ra khỏi một năm 2019 với sự xuất phát thấp. Một vài trong số họ đã ngưng việc khai thác khách hàng lúc này, họ đang hy vọng rằng khi hết Tết, thị trường sẽ kéo họ dậy và cứu họ.

Thực tế mà nhiều môi giới đang đối mặt với một mùa xuân sẽ không mang lại nhiều công việc làm hơn cho họ. Có khả năng thu nhập sẽ rất thấp qua hết mùa xuân và có thể vào cả mùa hè nữa.

Đối với môi giới: Khủng hoảng Coronavirus không phải là điều sẽ tàn phá sự nghiệp của bạn

Ngay lúc này là thời gian để xoắn hai tay áo và nhận ra đây không phải thời gian tốt để tìm các công việc gia đình để làm.

Nếu bạn là một môi giới bất động sản, lúc này không phải là thời gian tốt để làm vườn, điều mà bạn có thể đã mong muốn trước đó. Hoặc sơn lại tường rào, nhà cửa, hoặc một điều gì đó tương tự.

work-life-balance

Bạn phải cân bằng giữa công việc và cuộc sống lại ngay lúc này!

Vâng, chúng ta phải có khả năng để cân bằng giữa công việc – cuộc sống ngay lúc này. Nhưng chúng ta không hoàn toàn bỏ qua cố gắng thực hiện một vài việc làm để tạo ra kinh doanh, hoặc chúng ta sẽ có nguy cơ bị đào thải, bị mất việc.

Cân bằng giữa công việc – cuộc sống phải có vài “việc để làm” trong đó. Và bạn không thể nhận được điều đó khi chỉ phục vụ công việc hiện tại ngay lúc này.

Bạn có thể tưởng tượng bạn là một doanh nghiệp bất kỳ nào đó trên thế giới. Tất cả những gì bạn làm là tập trung vô dịch vụ chăm sóc khách hàng, và nơi đó không hề có bộ phận marketing lẫn bán hàng? Doanh nghiệp đó sẽ biến mất khá nhanh. Bạn không thể chỉ ngồi đó và chờ đợi công việc sẽ quay trở lại với bạn.

Chắc chắn trong thời gian đại dịch Coronavirus mà chúng ta đang trải qua. Rất nhiều các môi giới đang phải làm việc cật lực để được tìm thấy, liên lạc được và giúp đỡ các khách hàng.

Họat động khai thác khách hàng tiềm năng sẽ giúp các môi giới chuẩn bị tốt cho lúc này. Hoặc lên kế hoạch khi cuộc khủng hoảng kết thúc, công việc quay trở lại, chúng ta đi làm và bù đắp khoảng thời gian chết vừa trải qua.

Các môi giới bất động sản phải làm việc CẬT LỰC HƠN để vượt qua sự suy thoái này

Đây không phải là bước ngoặt tốt đối với kinh tế.

Chúng ta đang nhìn vào một vài giả thuyết của việc suy thoái. Cách bạn có được công việc thuận lợi hơn thông qua suy thoái là xoắn hai tay áo lên và làm việc.

Tôi là một người rất hâm mộ việc cân bằng giữa công việc - cuộc sống, và tôi tin ý nghĩa các kỳ nghỉ. Thời điểm tốt thư giản để cân bằng lối sống của bạn với công việc của bạn.

Nhưng tôi phải nói với bạn, ngay thời điểm giống như lúc này, chính là thời gian để làm việc. Không có nghi ngờ gì nữa.

bay-gio-la-gio-phai-lam-viec

Bây giờ chính là thời điểm để tạo ra khác biệt bằng thời gian

Vâng – chúng ta phải bỏ thời gian cho gia đình, tôi không nghĩ bạn có thể bỏ thời gian cho gia đình nếu bạn bị buộc phải ở nhà. Nhưng chúng ta phải dành thời gian cho công việc.

Chúng ta cần phải làm các hoạt động sẽ xây nên hệ thống cho việc kinh doanh khi chúng ta quay trở lại làm việc.

Các môi giới phải có kế hoạch khai thác khách hàng tiềm năng qua suốt cuộc khủng hoảng Coronavirus. Nó vẫn khả thi để làm việc và kinh doanh ngay lúc này. Chúng ta có thể làm:

  • Tư vấn người mua trên môi trường trực tuyến.
  • Đưa các danh sách sản phẩm lên online.
  • Chúng ta có thể lên lịch hẹn bằng các nền tảng công nghệ,...

Bạn, với tư cách là một môi giới, có thể trưng bày các bất động sản mà không phải ra khỏi nhà. Người bán cũng không cần phải ra khỏi nhà họ. Người mua cũng không cần rời khỏi nhà họ.

Điều khả thi để làm việc và tuân thủ đầy đủ luật bắt buộc ở nhà một cách chủ động.

Liệu thay đổi sẽ giúp bạn phát triển, hay khiến bạn bị bỏ lại phía sau?

Thị trường của chúng ta đang thay đổi ở hiện tại. Rất nhiều thứ sẽ không thể quay lại được như trước đây. Nhiều thứ như sự thay đổi xung quanh công nghệ.

Tôi biết tất cả chúng ta thích nói kiểu như “nay là thời đại 4.0 rồi!”. Tôi sẽ tiết lộ cho bạn ngay bây giờ: Ngành bất động sản đang bắt đầu buộc phải thay đổi là kết quả của virus Covid-19. Khá thẳng thắn, những sự thay đổi này nên phải làm từ rất lâu rồi.

Vì vậy nếu bạn nghĩ bạn không thể làm việc, và viện lý do để không phải ngồi lại và không phải làm điều gì. Thì bạn nên hiểu rằng bạn đang tung xúc xắc "hên xui may rủi" cho sự nghiệp môi giới của chính mình.

Rất nhiều môi giới đã đi trước bạn ngay bây giờ, và họ đang đi tìm cách thông qua các điều trên. Họ sẽ đổi mới, học cách sử dụng công nghệ, và tìm cách để tạo ra hiệu quả cho công việc mà vẫn an toàn suốt trong dịch Covid-19.

Tạo ra việc kinh doanh bất động sản lúc này có thể có ích, không phải là điều dễ tổn thương

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều người đang ở trong các quan điểm khác nhau và nói, “Chà, bây giờ thì nó không phù hợp để làm đâu”.

Ồ, không hẳn thế đâu.

Nếu nó an toàn trong việc tuân thủ các luật lệ, nó vẫn tạo ra công việc và giúp giữ cho nền kinh tế chuyển động. Tôi nghĩ nó không chỉ phù hợp, tôi nghĩ nó còn là một việc làm anh hùng.

thay-doi-se-giup-ban-phat-trien-hay-that-bai

Thay vì chọn cách nghỉ ngơi, hãy làm việc một cách tích cực

Các môi giớ đưa ra lựa chọn tiếp tục làm việc trong an toàn và tuân thủ luật sẽ thoát ra khỏi sự khủng hoảng này. Với vị thế được nâng cao khi những điều họ nói đã được làm xong.

Nó không phải điều quá trễ đối bất kỳ môi giới nào. Bắt tay để làm và thay đổi tư duy xung quanh việc khai thác khách hàng tiềm năng qua hết cuộc khủng hoảng Covid-19 là điều chưa phải trễ.

Vì vậy, kết hoạch tạo ra kế hoạch tiềm năng lúc này sẽ như thế nào? Nó thật sự đơn giản.

Tôi sẽ chia nhỏ trong năm phần để bạn xem qua những điều bạn có thể làm, ngay lúc này để tạo khách hàng tiềm năng cho bạn.

Việc làm thứ nhất: Tạo thu hút cho SOI của riêng bạn

Điều đầu tiên và quan trọng nhất, đó là phải tạo ra được phạm vi ảnh hưởng (Sphere Of Influence). 80% mọi người sẽ chọn môi giới cho họ và mua nhà dựa trên môi giới mà họ biết, hoặc môi giới làm việc với ai đó mà họ biết. Đó là cách giới thiệu.

20% còn lại là:

  • FSBOs (bán chính chủ – For Sale By Owner).
  • Căn nhà không còn rao bán nữa.
  • Người mua gõ cửa tận nhà.
  • Hoặc "xào lại" những danh sách trước đó, tìm khách hàng mới trên internet….

Dù tất cả đang chăm chăm vào một chiếc bánh, và tỉ lệ thành công là rất nhỏ.

Áp dụng SOI ngay lúc này không tạo ra hiệu quả ngay lập tức cho công việc của bạn. Bạn cần phải làm các hoạt động SOI của bạn một cách thường xuyên, xây dựng báo cáo, bắt đầu đóng góp, thêm vào các giá trị.

Hãy luôn giữ điều đó trong tâm trí.

Bạn muốn tăng giá trị chia sẻ với khách hàng của bạn từ trong suy nghĩ của họ bằng cách luôn xuất hiện trước, luôn tạo ra giá trị. Điều này là để khi họ muốn mua hay bán, họ sẽ nhớ tới bạn và chọn bạn.

Có rất nhiều thông tin chia sẻ để tạo phạm vi ảnh hưởng (SOI) của bạn ngay lúc này.

Tăng thêm giá trị là điều không phải dễ dàng, bởi vì chúng ta cần chia sẻ rất nhiều thông tin ngay lúc này.

Bạn có thể phát triển phạm vi ảnh hưởng (SOI) bằng:

  • Một danh sách tất cả các nhà hàng đang mở cửa cho việc giao hàng hoặc mang đi.
  • Một danh sách các cửa hiệu tạp hóa, siêu thị mini với những giờ đặc biệt dành riêng cho người cao tuổi.

  • Bạn có thể tặng quà và tạo ra các cuộc tranh luận cho những người ủng hộ các công việc tại địa phương.

  • Bạn có thể mua thẻ quà tặng (coupon) từ các cơ sở địa phương và tặng cho khách hàng.

  • Tặng quà cho một cuộc bầu chọn cho công việc khác nhau tại địa phương.

Các cuộc hẹn với khách hàng thông qua thực tế ảo giống như chương trình "Xem Nhà Thực Tế Ảo" của Realestat chẳng hạn. Điều sẽ cung cấp một sự thay thế thú vị thay cho các sự kiện đi xem nhà truyền thống như trước đây.

Tất cả những điều này chúng ta có thể thêm giá trị và giúp mọi người giải trí song song cùng lúc. Chúng ta muốn giúp đỡ mọi người trong khi cùng lúc giúp cho cộng đồng của chúng ta trở nên tốt hơn.

Bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều người đang tạo phạm vi ảnh hưởng trên mạng xã hội. Hầu như mọi người đều trên mạng xã hội ngay lúc này, nhiều hơn bao giờ hết.

Lượng người gia tăng trên mạng xã hội lúc này, sẽ buộc những môi giới không sử dụng mạng xã hội phải thích nghi để tồn tại.

Đến từ sự đóng góp; giúp đỡ cộng đồng, và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng cùng một lúc!

Hệt như cách chúng ta tạ phạm vi ảnh hưởng trên môi trường truyền thông. Chúng ta có thể tạo ra rất nhiều các liên hệ và cung cấp rất nhiều nội dung có giá trị.

Đây cũng là điều khai thác khách hàng tiềm năng thông qua sự đóng góp, như cách của một môi giới. Giúp đỡ họ, trở nên giỏi hơn, và họ sẽ nhớ bạn khi họ có nhu cầu với bất động sản.

Một trong những điều chúng tôi truyền đạt tại các khóa đào tạo tại Realestat tới tất cả các môi giới của chúng tôi. Đó là hãy tạo ra công việc kinh doanh dựa trên phạm vi ảnh hưởng (SOI) của họ.

Realestat đang đại diện cho số đông các sàn giao dịch và môi giới tự do hàng đầu tại thị trường Thành Phố hiên tại. Và Realestat đang tạo ra một số lượng lớn các nhà môi giới có công việc tốt.

Chúng tôi đào tạo rất nhiều môi giới bất động sản chuyên nghiệp luôn biết cách tạo phạm vi ảnh hưởng (SOI) thường xuyên. Cho dù đó là email, mạng xã hội, gửi thư tay, gọi điện thoại hoặc một cuộc hẹn tư vấn trực tiếp.

Rõ ràng là làm bất cứ điều gì để bắt nhịp cảm xúc, tâm lý khách hàng đều khó khăn. Hoặc không thể nào làm có ngay kết quả được, nhưng chúng ta có thể bỏ qua điều đó và vẫn làm tất cả phần còn lại.

Bám sát kế hoạch tạo ra liên hệ và nhận các kết quả xuất sắc.

Có khá nhiều kênh khác nhau mà chúng ta có thể sử dụng và thực hiện việc tạo một phạm vi ảnh hưởng khoảng 40 lần/năm. Bằng cách đa dạng hóa các dạng liên lạc đó, chúng ta biết chúng ta sẽ nhận lại 7/1 lần hồi đáp.

Điều đó có nghĩa với mỗi bảy người trong dữ liệu phạm vi ảnh hưởng, chúng ta có thể kỳ vọng nhận được một phần của việc kinh doanh. Hoặc một danh sách sản phẩm mới hoặc một phần nhu cầu bên người mua.

Ví dụ nếu bạn có khoảng 300 người trong dữ liệu và bạn đã liên lạc với họ 40 lần/năm. Chúng tôi chia 300 cho 7 và nhận được 43 và sự thay đổi.

VÀ đó chính là 43 giao dịch/năm bằng cách bám sát kế hoạch để tạo ra các liên hệ.

Điều đó có thể làm bạn bất ngờ, và bạn có thể không tin nó. Bạn có lẽ không thể nào biết được là ai, người đã liên hệ một cách có hệ thống và liên tục tiếp cận khách hàng của họ 40 lần/năm.

Đó là những điều chúng tôi truyền tải, thực tế luôn hiệu quả, nhưng chúng tôi có thể thấy nhiều môi giới không thể làm đúng được điều đó.

Việc làm thứ hai: Nắm bắt truyền thông mạng xã hội

Chúng ta cần thiết lập bản thân là chúng ta sẽ làm liên tục 40 điểm chạm/năm. Và một trong cách dễ nhất để làm nhất đó là dựa vào truyền thông của mạng xã hội.

Điều đó sẽ có nhiều hiệu quả khi bạn làm nó hấp dẫn với mọi người trong truyền thông mạng xã hội hơn là thông qua email hoặc thư tay.

tren-mang-xa-hoi-la-vung-dat-moi-cua-moi-gioi

Môi trường mạng xã hội đang là nơi tập trung của nhiều khách hàng

Nó có thể không tăng đến mức như một cuộc gọi điện thoai hoặc trò chuyện bằng lời, nhưng nó được nhiều người yêu thích, hiệu quả rất cao.

  • Bạn cần phải học cách làm Facebook Live. Điều đó sẽ giúp bạn làm được một vài liên hệ mà chúng ta vừa đề cập.
  • Học cách đăng các video.
  • Học cách tạo ra hình ảnh trên các nền tảng thiết kế đồ họa giống như Canva, một công cụ vô cùng thân thiện với người dùng.

Những công cụ sẽ giúp chúng ta đăng những điều đến từ sự đóng góp và thêm giá trị, bởi vì hình ảnh sẽ nhận được nhiều tương tác hơn.

Bạn cũng cần bắt đầu tương tác bài đăng những người khác một cách nhất quán bằng cách sử dụng công thức 10-10-5 của chúng tôi.

Đó là 10 likes, 10 comments, và 5 post chia sẻ hoặc tin nhắn trực tiếp với những người trong danh sách bạn bè của bạn.

Đó là những người thuộc phạm vi ảnh hưởng (SOI) của bạn. Nếu bạn tương tác nhất quán, liên tục, thì hành động này sẽ mất khoảng 15 phút mỗi ngày.

Việc làm thứ ba: Học cách sử dụng video

Bạn cần phải học cách sử dụng video cho công việc kinh doanh bất động sản của bạn.

  • Học cách để tạo nên những video tốt bằng điện thoại.
  • Học cách quay video chất lượng cao bằng webcam của bạn.
  • Học cách tự làm là chính.

Dĩ nhiên, một người chụp hình hoặc một người quay phim chuyên nghiệp sẽ làm tốt hơn và có thể làm “trở nên tuyệt vời hơn”. Nhưng ngay lúc này có thể rất khó để làm việc với một người quay phim, vì rất nhiều người đang phải ở nhà.

Cộng thêm, làm việc với một người quay phim chuyên nghiệp cho tất cả các video cảu bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí. Ngay cả khi bạn sử dụng nhà quay phim để giúp bạn một vài video, điều đó cũng tốn kém và quá chậm trễ để sử dụng họ cho các video của bạn.

Bạn cần có khả năng phải tạo ra nội dung liên quan kịp thời, hầu như là ngay lập tức.

quay-video-bat-dong-san-dang-la-xu-huong

Quay video nhà đất là điều mọi môi giới phải học qua

Quay phim và xuất bản video của bạn chưa bao giờ là dễ dàng, với các camera tuyệt vời trên tất cả điện thoại ngày nay. Một webcam có độ phân giải cao giống như cái chúng tôi sử dụng tại các buổi livestream.

Bạn không cần phải chỉnh sửa nhiều với video của mình. Nếu bạn học cách chỉnh sửa cơ bản, ít nhất là cách cắt nối video,có thể cho vào ít đồ họa hoặc lồng hai video trong một.

Điều đó thật sự dễ làm và ngay lúc này bạn “đang mắc kẹt” tại nhà. Vì thế đây là thời gian tốt nhất để học vài thứ và làm bản thân thoải mái khi làm các video.

Việc làm thứ tư: Trở thành người lão luyện tại các cuộc đàm luận video

Bạn nên học cách để sử dụng các hội nghị/họp hành qua video. Cho dù bạn sử dụng Zoom hay Google Hagouts, Uber Conference, hoặc bất kỳ các phần mềm hội nghị bằng video nào khác.

Bạn cần thực hiện tư vấn danh sách sản phẩm và tư vấn người mua, các chương trình thực tế ảo, …, cũng như tất cả các video. Những cuộc hẹn trên internet đang ở đây, bất kể khi nào cho đến khi đại dịch Coronavirus kết thúc.

hop-truc-tuyen-la-xu-huong-tu-thoi-diem-bung-phat-dich-corona

Trao đổi video trực tuyến đang là kênh được ưa chuộng trong mùa dịch

Rất nhiều người sẽ thích tư vấn mua nhà thông qua các cuộc hẹn video, so với việc lái xe tới văn phòng của bạn. Vì vậy tôi chắc chắn rằng hình thức này sẽ giữ được lâu dài.

Nếu bạn đang điều hành một đội ngũ hoặc một môi giới khác, bạn phải cần thực hiện họp video với đội ngũ của bạn thường xuyên. Nếu như trước cuộc khủng hoảng Coronavirus, chúng sẽ bắt đầu gặp nhau thường xuyên hơn hiện tại là phải thông qua cuộc họp video.

Bằng việc sử dụng công cụ hội nghị video với đội ngũ của bạn, chúng ta sẽ trở nên quen với điều đó. Đồng thời ít ra, sẽ giúp chúng ta “thực hành tốt” khi chúng ta sử dụng nó với các khách hàng.

Việc làm thứ năm: Tạo một kế hoạch CRM

Hệ thống hóa dữ liệu phạm vi ảnh hưởng (SOI) hoặc kế hoạch chăm sóc khách hàng tiềm năng là một điều bạn có thể làm ngay lúc này.

Sau khi bạn tạo ra được khách hàng tiềm năng, làm cách nào bạn luôn giữ tất cả họ trong tâm trí và nuôi dưỡng họ cả thời gian được? Làm cách nào bạn xây dựng kế hoạch với kho khách hàng của bạn? Bạn biết bạn có nhiều người mua tiềm năng và nhiều danh sách khách hàng tiềm năng đang "mất lửa" dần dần.

Và bạn muốn chắc rằng bạn biết điều gì nên làm để giữ bản thân luôn xuất hiện trong tâm trí họ khi họ có nhu cầu.

Hãy cùng nhau thực hiện kết hoạch trong việc quản lý mối quan hệ với khách hàng của chúng ta, hoặc CRM.

hubspot-crm-danh-cho-bat-dong-san

CRM là công cụ được lựa chọn nhiều khi quản lý khách hàng

Nếu bạn không có CRM, thì lúc này là thời điểm tốt để có một cái. Một khi bạn có CRM, hãy đưa các phạm vị ảnh hưởng (SOI) của bạn vào trong đó.

Bằng cách đó bạn sẽ có tất cả thông tin liên lạc của mọi người mà bạn biết ở một nơi. Phạm vi ảnh hưởng của bạn bao gồm bất kỳ ai, là bạn bè của bạn trên Facebook, số điện thoại trong điện thoại,…

Sau đó, thiết lập cơ sở dữ liệu kế hoạch các liên hệ SOI trong CRM. Đặt kết hoạch cho những người mua tiềm năng bạn đang chăm sóc. Đối với các môi giới chuyên ngiệp, đây là những gì nên làm để khai thác khách hàng tiềm năng qua đợt khủng hoảng này.

Chúng tôi làm việc theo các kế hoạch:

  • Theo dõi dữ liệu khách hàng đang có.
  • Theo dõi các sản phẩm đã ngưng đăng tin.
  • Theo dõi danh sách những người không muốn làm việc với môi giới.

Và các danh sách kế hoạch này đang tiếp tục nhiều lên qua từng ngày. Nếu bạn bắt đầu tập trung cao độ trong việc khai thác khách hàng tiềm năng. Thì quả thực sẽ quá sức để thực hiện mà không có kế hoạch hành động và kế hoạch theo dõi, đặc biệt là trong cuộc khủng hoảng như hiện nay.

Giữ cái đầu tập trung và chỉ làm khi cảm thấy thích, hoặc cố gắng giữ lịch trình được sắp xếp khoa học. Nhanh chóng thôi, bạn sẽ nhận thấy bạn bị “ngợp” rất nhanh.

Và đó là lý do bạn nên thiết lập điều đó trong một CRM. Bây giờ chính là lúc nên làm điều đó.

Sử dụng thời gian tạo lợi thế cho bạn.

Đây là thời khắc khó khăn trong lịch sử, và tôi sẽ nói với bạn ngay rằng. Điều tốt nhất chúng ta có thể làm trong vai trò là một môi giới bất động sản là cố gắng tìm "thời gian vàng bạc" riêng cho mình.

su-dung-thoi-gian-la-loi-the

Thời gian sẽ là lợi thế nếu bạn biết tận dụng nó trong mùa Covid-19

Bằng cách theo dõi các hoạt động của khách hàng tiềm năng, những môi giới có thể vượt qua vượt qua cơn bão và đại dịch này.

Chúng ta phải ép buộc bản thân vào trong các không gian khó chịu mà chúng ta đã từng lảng tránh. Chúng ta tới cuối cũng phải làm công việc mà chúng ta luôn biết là chúng ta cần để đưa sự nghiệp chúng ta lên một tầm cao mới.

Để làm điều đó, chúng ta cần phải kiểm soát được tâm trí của mình. Bạn phải ngăn chặn toàn bộ các điều tốt đẹp đang diễn ra như:

“Vâng, tôi sẽ ngốn toàn bộ các phim trên Netflix mà tôi rất muốn xem” hay “tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn vào hôm sau”.

Hoặc bất kỳ điều gì đang trì hoãn bạn lại và làm đầy khoảng thời gian của bạn.

Bạn có thể làm một ít, chắc chắn, nhưng đã đến lúc phải thay đổi thói quen. Và ở trên đây là năm việc làm tôi đang đề cập là một phần của thói quen đó.

Ít nhất là hai giờ mỗi thứ 7 cần được dành riêng cho công việc, và bạn phải có một kết hoạch để thực hiện.

Tôi vừa tiết lộ cho bạn một loạt các điều bạn có thể ứng vào để tăng cường cho sự ngiệp của bạn hiện tại.

Những điều này sẽ giúp ích cho thu nhập công việc trong năm nay, và cả trong tương lai nữa.

Chúng ta phải làm việc hiệu quả. Đây là điều mà chúng tôi luôn truyền tải cho toàn bộ các môi giới tại Realestat

Nó là một thói quen kỷ luật tốt, quan trọng mà ai cũng cần giữ lấy.

Bắt đầu làm việc!

Năm điều phải làm tôi đề cập trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đủ công việc để làm khi đang mắc kẹt trong nhà như hiện tại. Bạn sẽ không thiếu việc để làm.

Đây là một khối công việc để làm, ngay lúc này. Và điều đó là cuộc chơi sẽ thay đổi sự nghiệp của bạn nếu bạn chịu làm việc chăm chỉ để hoàn thành nó ngay bây giờ. Bạn sẽ có vai trò khác biệt khi bước ra từ cuộc khủng hoảng Coronavirus này, và bạn sẽ trở nên tốt hơn.

Ngoài 5 việc phải làm bên trên, bạn có thể tham gia cuộc thảo luận hằng ngày thông qua Group Facebook của Realestat.

Chúng tôi đang đăng những nội dung có ích và liên quan mà bạn có thể sử dụng trong năm bước để khai thác khách hàng tiềm năng. Không có gì phải lo lắng, giữ suy nghĩ của bạn luôn tích cực và giữ tập trung. Biến điều đó thành thói quen, và tiếp tục tiến về phía trước.

Luôn cập nhật những điều mới nhất đang diễn ra trên thị trường thông qua Facebook Group của Realestat. Đó là các nguồn thông tin miễn phí, có liên quan cập nhật hằng ngày, bao gồm tin tức thị trường bất động sản và khủng hoảng Coronavirus.

Nguồn : Kiến Thức Môi Giới

Bất động sản nổi bật

Tốc Độ - Minh Bạch - Chuyên Nghiệp

Liên kết