CẬP NHẬT NHANH 8 CÁCH QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN ONLINE DỊP TẾT (P.2)

  • Home
  • CẬP NHẬT NHANH 8 CÁCH QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN ONLINE DỊP TẾT (P.2)
  • 26/08/2021
  • Realestat_Admin
  • Làm Sao Để Trở Thành Môi Giới Chuyên Nghiệp
  • 894 view

CẬP NHẬT NHANH 8 CÁCH QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN ONLINE DỊP TẾT (P.2)

Chia sẻ :

CẬP NHẬT NHANH 8 CÁCH QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN ONLINE DỊP TẾT (P.2)

Ở phần 1, Realestat đã chia sẻ 03 cách đầu tiên trong chuỗi 8 bí kíp Quảng cáo bất động sản Online dịp Tết: Xây dựng nhân hiệu trên Facebook, Zalo cá nhân; Sử dụng kênh Youtube để chạy Quảng cáo; Xây dựng kênh Youtube (Xem thêm: Cập nhật nhanh 8 cách Quảng cáo bất động sản Online dịp Tết (P.1)). Ở phần 2, Realestat tiếp tục tung ra 03 cách tiếp theo: Khai thác kênh tin nhắn Zalo, Viber, Messenger; Tạo Facebook Group kín hỗ trợ khách hàng cũ và Tạo nhiều tài khoản Facebook tìm kiếm khách hàng mới. Đây đều là những cách thức cực kỳ đơn giản mà cộng đồng quảng cáo bất động sản có thể thực hiện nhanh chóng tại nhà vào dịp Tết đến Xuân về 2020 để có thể kết nối liên tục với khách hàng ngay cả khi ăn Tết tưng bừng.

 

Khai thác kênh tin nhắn Zalo, Viber, Facebook Messenger

Hiện tại số lượng lớn người trẻ và trung niên Việt Nam có xu hướng sử dụng ứng dụng nhắn tin Viber, Zalo hay Facebook Messenger để video call với bạn bè và người thân. Đặc biệt trên những ứng dụng này có công cụ tạo nhóm chat rất đông vui, là môi trường tốt để tạo network có giá trị trong công việc. Chính vì thế họ dành nhiều thời gian để truy cập những ứng dụng đó. Việc khai thác những kênh quảng cáo này để gửi tin bất động sản cũng là một cách hay để thông tin đến khách hàng mục tiêu.

Bên cạnh đó, Zalo là một mạng xã hội vô cùng sôi nổi của cộng đồng người Việt. Đây cũng là một công cụ tuyệt vời để chăm sóc khách hàng và thường xuyên gửi thông tin bất động sản hấp dẫn để khách hàng cũ có thể cập nhật những dự án mới nhất từ bạn.

Ưu điểm của cách này chính là miễn phí, tiện lợi và dễ dàng tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng một cách tinh tế mà người đó khó lòng nhận ra sự quảng cáo từ bạn. Tuy nhiên, cách này cũng có nhược điểm chính là tốn thời gian và không thể làm được số lượng lớn hay tiếp cận khách hàng trên diện rộng.

Tạo Facebook Group kín để hỗ trợ khách hàng cũ

Nếu bạn có tầm nhìn muốn xây dựng hình tượng chuyên gia môi giới bất động sản chuyên nghiệp thì đây đích thị là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Bởi khách hàng mua bất động sản luôn cần những thông tin nhạy cảm, cập nhật mới nhất về tiến độ và những phân tích thị trường bất động sản dưới góc nhìn của chuyên gia. Từ đó, họ cảm thấy an tâm khi nắm bắt thông tin và vững vàng khi đưa ra các quyết định.

Tuy nhiên điều tiên quyết chính là bạn phải xây dựng thành công uy tín của một vị chuyên gia bất động sản.

Tạo nhiều tài khoản Facebook cá nhân để kết bạn với khách hàng tiềm năng

Tạo nhiều tài khoản Facebook cá nhân là cách này cực kỳ phù hợp với những bạn mới bước chân vào ngành bất động sản và không có nhiều ngân sách để chạy quảng cáo, buộc phải dành nhiều thời gian và công sức thay thế cho việc trả tiền chạy quảng cáo Facebook hay Google. 

Cách này có nhược điểm rằng sẽ tốn rất nhiều thời gian như bù lại hiệu quả cao nếu bạn biết cách xây dựng quan hệ với khách hàng thông qua tài khoản cá nhân. Một gợi ý khá hay ho là bạn nên đọc cuốn sách Đắc nhân tâm để thấu hiểu cách xây dựng mối quan hệ tuyệt vời với những người xung quanh. 

Dưới đây Cổng thông tin sẽ gợi ý cho bạn cụ thể 4 bước để cách thức này diễn ra mượt mà hơn

» Bước 01: Chuẩn bị nhiều sim, mỗi sim điện thoại ứng với một tài khoản.

» Bước 02: Tạo tài khoản theo từng sim và nhớ mỗi tài khoản chỉ truy cập từ 1 trình duyệt hoặc thiết bị duy nhất. Nếu truy cập nhiều thiết bị hoặc trình duyệt thì rất dễ bị Facebook block.

» Bước 03: Kết bạn theo từng nhóm đối tượng. Ví dụ như sim 01 kết bạn với nhóm nam ở TPHCM, sim 02 kết bạn với nhóm nữ ở TPHCM và áp dụng tương tự như vậy cho địa bàn khu vực khác như Bình Dương, Long An, Đà Nẵng, Hà Nội,…

» Bước 04: Đăng thông tin dự án mới lên các trang cá nhân để đối tượng tiềm năng theo dõi và nhận được thông tin bán hàng của bạn.

Một số lưu ý bạn nên cẩn trọng khi thực hiện cách thức này

·         Facebook cấm một người nhưng có nhiều tài khoản nên bạn cần đọc kỹ điều lệ từ đó cẩn trọng thực hiện.

·         Hiện tại việc kết bạn mới sẽ khó khăn hơn nên có một mẹo nhỏ bạn nên like hoặc thả tim vài bài của đối tượng trước rồi mới gửi lời mời kết bạn thì sẽ hiệu quả hơn.

·         Ưu tiên kết bạn chất lượng hơn là số lượng.

·         Trước khi đăng thông tin bán hàng nên chạy like bài viết hoặc đi like thủ công bài của đối tượng tiềm năng trước. Khi đó sau này khi bạn đăng dự án thì người ta sẽ để ý và xem thông tin. 

Tết là dịp nghỉ ngơi cũng là thời điểm hay ho để dân quảng cáo bất động sản duy trì mức độ tương tác và kết nối liên tục với khách hàng. Mong bạn sẽ có những bí kíp hay ho bỏ túi để quảng cáo bất động sản dịp Tết hiệu quả hơn và đón đọc phần 3 để khám phá 02 cách thức hay ho cuối cùng trong chuỗi bài Quảng cáo bất động sản Online dịp Tết nhé!

Nguồn : Munkas

Bất động sản nổi bật

Tốc Độ - Minh Bạch - Chuyên Nghiệp

Liên kết