Bất động sản đầy quảng cáo có cánh, người mua nhà thận trọng tìm chủ đầu tư uy tín

  • Home
  • Bất động sản đầy quảng cáo có cánh, người mua nhà thận trọng tìm chủ đầu tư uy tín
  • 28/06/2021
  • Editor
  • Tin Tức Thị Trường
  • 355 view

Bất động sản đầy quảng cáo có cánh, người mua nhà thận trọng tìm chủ đầu tư uy tín

Chia sẻ :

Bất động sản đầy quảng cáo có cánh, người mua nhà thận trọng tìm chủ đầu tư uy tín

Hàng năm có hàng chục ngàn căn hộ dự án ra mắt thị trường, mang nhiều lựa chọn cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, không ít chủ đầu tư đã lợi dụng chiêu trò quảng cáo, “cắt xén” tiện ích khiến người mua nhà hụt hẫng.

Cảnh giác trước chiêu trò "đánh bóng" dự án

Trước sự bùng nổ của thị trường BĐS, nhiều người "hoa mắt" trước những quảng cáo có cánh, đầy hứa hẹn của chủ đầu tư về dự án như "dành cả ngàn m2 trên sân thượng cho không gian thư giãn", "mật độ xây dựng thấp, mật độ cây xanh phủ dày đặc", vẽ các tiêu chuẩn quốc tế "đánh bóng" cho dự án… lấy lòng tin của khách.

Thực tế, những căn hộ có "hướng nhìn ban công đẹp lung linh" chẳng có gì ngoài những tòa nhà bao quanh, nhiều tiện ích được chủ đầu tư làm đối phó hoặc cắt xén diện tích như khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao rất bé, không có đường đi bộ, "vườn thượng uyển trên cao" chỉ lơ thơ vài cây… Đến khi dọn vào ở, nhiều người vỡ mộng, hụt hẫng. Bị ảnh hưởng quyền lợi, họ "xuống đường" phản ứng chủ đầu tư.

Thêm vào đó, giá sắt thép, xi măng… tăng mạnh đã "tát nước theo mưa", khiến giá căn hộ chung cư dự báo tiếp tục tăng trong thời gian tới. Giá tăng cùng tình trạng "treo đầu dê bán thịt chó" của không ít doanh nghiệp khiến người mua nhà trở nên thận trọng.

Trong bối cảnh phát triển các khu đô thị ở các tỉnh thành, xu hướng rời TP.HCM về vùng ven sinh sống và làm việc diễn ra khá quyết liệt. Chính dịch bệnh bùng phát đã đẩy xu thế đó mạnh mẽ hơn. Đặt yếu tố trung tâm xuống thứ yếu, người mua nhà thay đổi "khẩu vị", hướng đến những giá trị căn bản, bao gồm tiêu chí chất lượng căn hộ, môi trường sống, chính sách quản lý căn hộ và thương hiệu nhà ở có uy tín.

Liệu tại các tỉnh thành, gương mặt chủ đầu tư uy tín với thương hiệu nổi bật nào có thể mang đến môi trường sống chất lượng, phát triển theo chiều sâu và sinh lời bền vững trong một cộng đồng văn minh?

Hòa nhập cộng đồng đa văn hóa, đón nhận cuộc sống chất lượng Nhật Bản

Vượt TP.HCM, Bình Dương là "thủ phủ" của phân khúc căn hộ khi nguồn cung mới tăng mạnh 2 năm gần đây. Với hạ tầng giao thông bứt tốc, các đô thị vệ tinh lý tưởng như Bình Dương sở hữu các tiện ích sống – làm việc – giải trí hiện đại là lợi thế vượt trội cho nhà đầu tư lựa chọn.

Bất động sản đầy quảng cáo có cánh, người mua nhà thận trọng tìm chủ đầu tư uy tín - Ảnh 1.

Hồ bơi lớn của cư dân SORA gardens II.

Tập đoàn Tokyu là một trong những nhà phát triển đô thị hàng đầu tại Nhật Bản, đã hợp tác với Tổng Công ty Becamex IDC thành lập liên doanh Becamex Tokyu. Sau 10 năm, liên doanh là tên tuổi nổi bật trên thị trường khi tiên phong xây dựng khu đô thị TOKYU Garden City rộng 110ha tại Thành phố Mới Bình Dương (TPMBD), với các thương hiệu nhà ở chất lượng Nhật Bản SORA gardens, MIDORI PARK The VIEW…

Dự án căn hộ hạng sang SORA gardens II tọa lạc tại cửa ngõ TPMBD được bàn giao cho cư dân từ tháng 6/2021 thụ hưởng toàn bộ không gian sống chất lượng của TOKYU Garden City, gồm khu ẩm thực hikari, trung tâm thể thao, các trường quốc tế, nhà hàng, những mảng xanh bao phủ khắp nơi, đặc quyền sử dụng hệ thống xe buýt KAZE từ chủ đầu tư miễn phí…

Bất động sản đầy quảng cáo có cánh, người mua nhà thận trọng tìm chủ đầu tư uy tín - Ảnh 2.

Cổng hoa hồng trong khuôn viên SORA gardens II.

TOKYU Garden City gây tiếng vang là khu đô thị thành công khi thu hút đông đảo cư dân địa phương và quốc tế, mang đến môi trường sống đa dạng về văn hóa chỉ trong vài năm. Điều khiến cư dân hài lòng và an tâm là sau bàn giao, ban quản lý tòa nhà là chủ đầu tư trực tiếp vận hành nên am hiểu và đáp ứng nhu cầu cư dân theo chuẩn mực quản lý từ Nhật Bản.

Bất động sản đầy quảng cáo có cánh, người mua nhà thận trọng tìm chủ đầu tư uy tín - Ảnh 3.

Khu vực BBQ ngoài trời cho gia đình thư giãn bên nhau tại SORA gardens II.

Chủ đầu tư cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, ẩm thực, thể thao để gắn kết cư dân thành phố và cư dân dự án hơn. Gần đây, sự kiện chủ đầu tư công bố triển khai Trung tâm thương mại với quy mô hàng đầu các tỉnh phía Nam với sự góp mặt của AEON thỏa thuận mở siêu thị bách hóa, là nỗ lực thu hút những tên tuổi đầu ngành mang tiện ích tốt nhất đến cư dân TOKYU Garden City.

Bất động sản đầy quảng cáo có cánh, người mua nhà thận trọng tìm chủ đầu tư uy tín - Ảnh 4.

 

 

 

Tại SORA gardens II, khách hàng thanh toán 50% đã có thể nhận nhà và được tặng Bộ 3 máy lạnh Daikin từ Nhật Bản. Chương trình bắt đầu từ 1/6/2021.

 

Chủ đầu tư cho biết, dự án SORA gardens II đã bán 80% số lượng căn hộ. Thống kê cho thấy tỷ suất sinh lời cho thuê ở TOKYU Garden City bình quân 7,5%, cao hơn thị trường TP.HCM (5-6%). Có được sự bứt phá này là nhờ 2 yếu tố. Thứ nhất, dự án được đội ngũ kỹ sư Nhật Bản kiểm soát chất lượng tỉ mỉ theo chuẩn mực Nhật Bản. Các tiện ích trong dự án đạt mức độ chính xác trên thực tế thi công, tạo niềm tin lớn cho khách hàng.

Thứ hai, chủ đầu tư không giới hạn mình trong việc xây nên các tòa chung cư cho mục đích kinh doanh; mà cách họ vun đắp nên một cộng đồng dân cư văn minh đã mang đến thước đo mới về tiềm lực và tầm nhìn dài hạn của Becamex Tokyu đầy tâm huyết trên thị trường.

Chủ đề: Tin tức thị trường bất động sản 2021

Theo Nhịp sống kinh tế

Bất động sản nổi bật

Tốc Độ - Minh Bạch - Chuyên Nghiệp

Liên kết